รีวิวซีรี่ย์เกาหลีปี 2015

รีวิวซีรี่ย์เกาหลีปี 2015 ภาคสอง

 และแล้วเราก็มาเจอกันอีกในภาคสองค่ะ ๕๕๕๕๕ อาจจะเป็นเพราะปีนี้มีแต่เรื่องที่น่าดูเยอะเกิน ฮ่าๆ อย่าลืมไปอ่านภาคแรกที่รีวิวไว้นะคะ จิ้มๆ เราจะมาส่งท้ายเวลาว่างของปีนี้ด้วยซีรี่ย์อีกหนึ่งเซตค่า เนื่องจากจะเปิดเทอมแล้ว หลังจากว่างมานาน T^T ไปติดตามกันต่อได้เลยค่ะ !! 

1. School 2015: Who Are You?


โปสเตอร์ฟรุ้งฟริ้งมากค่ะ ! เป็นแนวรักวัยมัธยมที่เต็มไปด้วยปมปัญหาต่างๆ และเป็นเรื่องที่อธิบายเรื่องสังคมในโรงเรียน สะท้อนเรื่องการใช้ชีวิต และให้ข้อคิดอะไรเยอะมากค่ะ แนะนำว่าควรดู แล้วทุกคนจะติดทั้งพระเอก พระรอง นางเอก แสดงดีมากจริงๆค่ะ อาจจะมีดราม่านิดนึง ถ้าถามว่าระหว่าง school 2013 กับ 2015 อันไหนสนุกกว่ากัน มันเป็นคนละแนวเลยค่ะ แต่เรื่องนู้นจะเน้นจิ้นชายๆนิดนึง 5555555555555 อย่าพลาดนะคะ ยีอัน กงแท อึนบยอล อึนบี รออยู่ > < !!

2.Warm and Cozy 


เรื่องนี้เป็นแนวโรแมนติกคอมเมดี้ค่ะ  แอร้ยยยย นี่ล่ะที่รักเค้า 555555555555 เป็นอีกเรื่องนึงที่ประทับใจมากทั้งฉาก ทั้งนักแสดง ทั้งเพลง แบบว่าพระเอกเป็นคนที่อบอุ่นมาก น่ารัก ทะเล้น และ 'กาก' -..- ส่วนนางเอกก็ประมาณว่าพระเอกเป็นเจ้าชายขี่ม้าในฝัน ( คือฮา 555555555 ) แล้วก็มาเจอกันที่เกาะเชจู ดูแล้วอยากไปตามที่นั่นเลยค่ะ รับรองดูแล้วฟินแน่นอน ! เป็นซีรี่ย์ที่ฟีลกู๊ดมากๆ ดูคลายเครียด ดูแล้วอบอุ่น ฮือออ พ่อของลูกค่ะ T..T อยากจะบอกว่าก่อนยอนซอกจะมาเป็นพระเอกนี่เล่นบทร้ายมาตลอดเลยค่ะ ดูเรื่องนี้แล้วหลงจริงอะไรจริง รับประกัน ฮ่าๆ

3.Mask


แนวเมโลดี้ดราม่าค่ะ แต่ดูไปดูมาให้ฟีลว่าเป็นคอมเมดี้ ฮ่าๆ ตอนนี้เรื่องนี้กำลังมาแรงเลยค่ะ เป็นเรื่องเกี่ยวกับนางเอกเจอคนที่หน้าเหมือนตัวเอง ( ตอนนี้ปมยังไม่แก้นะคะ ) แล้วบังเอิญที่ว่าคนนั้นก็ตาย นางเอกเลยถูกพี่สะใภ้ให้ปลอมไปเป็นแฟนพระเอกค่ะ ตอนนี้กำลังเข้มข้นเลยค่ะ ตอนแรกๆพระเอกดูน่ากลัวนิดๆดูไปดูมานางน่ารัก แถมเป็นคนกากอีกต่างหาก 555555555555 เรื่องนี้โฮย่า infinite ก็ร่วมแสดงด้วยนะคะ เป็นน้องสาวนางเอก ถือว่าเป็นบทที่ยากอีกบทนึงเลยค่ะ ไม่ควรพลาดนะคะ ! ^^

4. Producer


แนวโรแมนติกคอมเมดี้ค่ะ เรื่องนี้เกี่ยวกับชีวิตของโปรดิวเซอร์ค่ะ ใครที่ชอบทำงานสายนี้เหมาะมากๆเลยค่ะ เพราะเรื่องนี้แสดงถึงขั้นตอนต่างๆ และให้ข้อมูลดีมากเลยค่ะ คิมซูฮยอนหรือโทมินจุนของพวกเรานั่นเอง ก็ร่วมแสดงด้วยค่า -.,- ชอบนักแสดงนำทั้งสี่คนเลยค่ะ น่ารักดี ยิ่งเวลาอยู่ด้วยกันตลก 5555555555 บทในเรื่องนี้ซูฮยอนจะดูมึนๆหน่อย น่ารักดี แล้วก็ไม่ต้องแปลกใจนะคะตอนนึงประมาณชั่วโมงครึ่งค่ะ -..-

5. High Society


เรื่องนี้แนวโรแมนติก+เมโลดี้ดราม่านิดๆค่ะ ตอนนี้กระแสเรื่องนี้มาแรงค่ะ เรตติ้งที่เกาหลีกำลังพุ่งกระฉูด -..-  พระเอกพระรองหล่อมากค่ะ *-* ( เดี๋ยว! ) แต่สำหรับเรา เราชอบคู่พระรองมากกว่าค่ะ 55555555555 เรื่องนี้ชีวิตแต่ละคนถือว่ามีปัญหากันหมดเลยทีเดียว นางเอกนางเป็นแชบอล แต่นางอยากใช้ชีวิตแบบคนธรรมดาจึงปลอมตัวมาทำงานพาร์ทไทม์ อยากหาใครซักคนที่รักนางที่หัวใจ พระเอกเป็นคนธรรมดาที่เป็นเพื่อนกับพระรองที่เป็นแชบอล ส่วนนางรองนางก็อาศัยอยู่บนดาดฟ้า ชีวิตลำบาก เรื่องจะลงเอยยังไงก็ฝากติดตามนะคะ -..- ! รับประกันความฟิน ปล.คิสกันบ่อยมากค่ะ 5555555555555

6. Orange Marmalade  


เรื่องนี้เป็นแนวแฟนตาซี โรแมนติก ทำมาจากเว็บตูนของเกาหลีค่ะ เว็บตูนชื่อตามนี้เลยค่ะ > < โดยส่วนตัวเราก็อ่านเว็บตูนมาแล้ว พอมาดูเป็นซีรี่ย์ก็ยิ่งฟินขึ้นอีก นางเอกน่ารักมากๆเลยค่ะ ส่วนพระเอกพระรองก็แย่งซีนกันเอาไปเลยค่ะ -..- แวมไพร์จงฮยอนแห่งซีเอนบลู ไม่อยากพลาดก็ดูเลยค่ะ ! 55555555555

7. Ex Girlfriend's Club


 มาที่ซีรี่ย์นอกกระแสนิดนึงนะคะ แนวโรแมนติกคอมเมดี้ เรื่องนี้เรตติ้งที่เกาค่อนข้างน้อยค่ะ แต่โดยส่วนตัวดูเพราะจีฮโยมาแสดง เนื้อเรื่องมันก็โอเคนะ T.,T โดนลดตอนไปเยอะเลยค่ะ มงจีแสดงได้น่ารักมากๆค่ะ เป็นเกี่ยวกับแก๊งค์แฟนเก่ามารวมตัวก่อน ฮ่าๆ ถ้ามีเวลาก็ติดตามเลยค่า > < ปล.ซับไทยหายากนิดนึงนะคะ มีไม่กี่บ้านที่แปลค่ะ T T

8. The Time We Were Not In Love


 เรื่องใหม่กำลังมาแรงค่า แนวโรแมนติกคอมเมดี้ เพื่อนรักจะกลายเป็นคนรัก <3 เป็นเรื่องที่น่ารักมากๆเลยค่ะ ดูแล้วฟิน อบอุ่นใจ ฮ่าาา และเป็นเรื่องที่รีเมกจากละครไต้หวันเรื่อง  In time With You ค่ะ

................... To be continued ...................






















































Comments

Popular posts from this blog

รีวิว series เกาหลี 2014-2015

{ Tips } How to get good score in TOEIC Exam ! + แจกข้อสอบชุดปราบเซียน :)